Home Thai News การฝังเข็มสำหรับเด็ก
Thai News

การฝังเข็มสำหรับเด็ก

เด็กส่วนใหญ่และผู้ใหญ่หลายคนกลัวที่จะใส่เข็ม ดังนั้นการจับคู่ของการฝังเข็มกับเด็กอาจไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตามผู้ปกครองจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาวิธีการรักษาทางเลือกสำหรับบุตรหลานของตนเนื่องจากระบบการแพทย์แบบดั้งเดิมของเราสั่นคลอนเล็กน้อย ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์แล้วว่าสำหรับคนจำนวนมากโดยเฉพาะเด็กที่สมองและร่างกายยังไม่พัฒนาเต็มที่ยาเสพติดเป็นอันตรายและไม่มีประโยชน์

การฝังเข็มเป็นที่นิยมมากขึ้นในสาขากุมารเวชศาสตร์ มีนักฝังเข็มที่มีใบอนุญาตซึ่งเชี่ยวชาญในการรักษาเด็กและเป็นที่ต้องการอย่างมาก นักฝังเข็มเด็กเหล่านี้กำลังช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่คนอื่นไม่สามารถทำได้และสำหรับหลาย ๆ คนสิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตได้

การฝังเข็มในเด็กมักเรียกว่าโชนิชินและไม่ค่อยมีการใช้เข็ม การฝังเข็มรูปแบบนี้จะใช้มือของผู้ประกอบวิชาชีพและเครื่องมือกลมเพื่อกระตุ้นจุดฝังเข็มของเด็กแทน ผู้ประกอบวิชาชีพจะถูเบา ๆ เป็นจังหวะตบเบา ๆ และกดผิวหนังเพื่อกระตุ้นอย่างนุ่มนวล เนื่องจากเด็กสามารถประมวลผลสิ่งต่างๆได้เร็วขึ้นและมีอุปสรรคน้อยลงเวลาสนทนาจึงสั้นลงและอาจไม่จำเป็นต้องใช้บ่อยขึ้น

สาเหตุที่พ่อแม่หันมาใช้การฝังเข็มเพราะสามารถแก้โรคได้อย่างปลอดภัยแถมยังป้องกันโรคในอนาคตได้อีกด้วย การฝังเข็มและการนวดกดจุดสามารถกระตุ้นความสามารถของร่างกายในการฟื้นตัวและซ่อมแซมตัวเอง ตราบใดที่เราจัดหาเครื่องมือที่เหมาะสมร่างกายของเราก็สามารถต้านทานโรคและรักษาบาดแผลได้ การฝังเข็มเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมไม่เพียง แต่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันเท่านั้น แต่ยังช่วยผ่อนคลายระบบประสาทและควบคุมระบบย่อยอาหารและระบบฮอร์โมน สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องปรับสมดุลเพื่อให้ร่างกายได้รับการรักษา

หลายครั้งหมอบอกพ่อแม่ว่าสิ่งที่ลูกต้องผ่านเป็นเพียง “เวที” และเขา / เธอ “จะเติบโตจากนั้น” ในหลาย ๆ วิธีนี่เป็นวิธีที่จะเพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในมือ ยาแผนโบราณไม่สามารถแก้ปัญหาของร่างกายได้ทั้งหมดและโดยปกติผู้ปกครองจะมอบให้กับผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคนพวกเขาไม่เคยประสานงานกันจริงๆและไม่สามารถหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับลูก ๆ ของพวกเขาได้ สิ่งนี้ทำให้พ่อแม่รู้สึกหงุดหงิดและเป็นภาระทางการเงินโดยไม่ต้องพูดถึงว่าเด็กรู้สึกอย่างไร นี่คือจุดที่การฝังเข็มทำได้ดี การบำบัดด้วยการฝังเข็มเพียงครั้งเดียวสามารถแก้ปัญหาความเจ็บปวดความวิตกกังวลนอนไม่หลับและระบบย่อยอาหารได้

การฝังเข็มไม่เพียง แต่คุ้มค่ากว่าในการรักษาเด็ก แต่ยังเป็นวิธีการที่สมเหตุสมผลกว่าอีกด้วย ทำไมต้องเพิ่มความกดดันในการไปพบแพทย์ในเมื่อคุณต้องการหมอเพียงคนเดียวเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมด? หากบุตรหลานของคุณมีอาการปวดหอบหืดสมาธิสั้นหรือโรคอื่น ๆ การฝังเข็มอาจเป็นคำตอบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมวันนี้

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com